Việc làm MB Bank

Tìm thấy 165 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME)
MB Bank
3.9
16 đánh giá 1,146 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Mục đích: Đảm nhận công việc tổ chức, điều hành và quản lý mọi hoạt động của CBC USME nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ, chất lượng danh mục đầu tư theo chỉ tiêu CBC được giao
Địa điểm: Hà Nội và các tỉnh phía Bắc
1. QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
- Tổ chức tìm kiếm và khai thác hiệu quả khách hàng tiềm năng cho CBC:
- Phân tích tiềm năng thị trường, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, cơ quan quản lý nhà nước phụ trách để tìm kiếm khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển của CBC
- Tổ chức khai thác hiệu quả các khách hàng tiềm năng do CBC phát triển và/hoặc CIBG phân phối
- Thiết kế giải pháp sản phẩm và chính sách giá đáp ứng nhu cầu của khách hàng/nhóm khách hàng tại CBC
- Tổ chức và triển khai các hoạt động cập nhật sản phẩm, chính sách, chương trình kinh doanh của CIBG theo định hướng của CIBG tại CBC
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại CBC
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, triển khai và quản lý các hoạt động của CBC theo chỉ đạo của CIBG trong từng thời kỳ nhằm thực hiện hiệu quả các kế hoạch và mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, giám sát, trực tiếp/hỗ trợ, theo dõi, phân tích, đánh giá định kỳ và thực hiện hiệu quả các mục tiêu kinh doanh của bộ phận và nhân viên CBC.
- Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Triển khai và giám sát đảm bảo thực hiện có hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của CBC và nhân viên CBC.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/nhân viên CBC, đặc biệt là các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
- Lập kế hoạch định kỳ liên hệ, trao đổi với khách hàng để lấy ý kiến ​​và nâng cao chất lượng dịch vụ của CBC
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên CBC kiểm soát đầy đủ, hiệu quả chất lượng tín dụng tại CBC
- Kiểm soát chặt chẽ các khoản nợ có vấn đề, phối hợp xử lý các khoản nợ có vấn đề
- Tham gia/hỗ trợ kiểm tra thực tế sử dụng vốn tín dụng phát hành của khách hàng tại CBC theo quy định.
2. QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Thu hút, giới thiệu và giữ chân những nhân tài phù hợp cho một nhóm có hiệu suất cao
- Truyền đạt KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân tới các thành viên trong nhóm
- Quản lý hiệu suất nhóm và đưa ra phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu suất hàng năm);
- Tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm phát triển chuyên môn và cá nhân thông qua đánh giá năng lực, đào tạo, huấn luyện và phản hồi, v.v.
- Động viên và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm đối với các mục tiêu chung của nhóm
- Chịu trách nhiệm phát triển tài năng trong nhóm
- Đóng vai trò là hình mẫu và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp ở cấp chức năng phụ
- Hiểu và truyền đạt các dịch vụ nhân sự có liên quan đến các thành viên trong nhóm.Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học ưu tiên Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Kế toán/Kiểm toán
- Tối thiểu 8 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng, quản lý và xúc tiến bán hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp, ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Tiếng Anh: Toeic tối thiểu 650 hoặc tương đươngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá