Việc làm MB Bank

Cập nhật 28/09/2024 18:35
Tìm thấy 213 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Trưởng Phòng Chiến Lược Marketing TT Quốc Tế
MB Bank
3.3
24 đánh giá 2,289 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông thương hiệu công ty và xây dựng văn hóa doanh nghiệp; - Xây dựng kế hoạch truyền thông; chính sách truyền thông; ngân sách truyền thông phù hợp với chiến lược hoạt động kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ; - Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ: website, intranet, fanpage, bảng tin, ...; - Phụ trách biên tập, kiểm soát nội dung các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu công ty cho CBNV và cộng đồng; - Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, kiểm soát thông tin truyền thông bên ngoài nhằm phát hiện và tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin. - Chịu trách nhiệm là đầu mối cung cấp thông tin chính thống của Công ty cho các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng. - Lên ý tưởng xây dựng, điều phối và giám sát tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên; - Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các hoạt động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao uy tín của thương hiệu Công ty. + Quản lý, dẫn dắt đội nhóm đi theo đúng chiến lược và kế hoạch truyền thông + Training, đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Team + Kiểm duyệt các sản phẩm truyền thông của Team + Tham gia việc tuyển dụng, đào tạo, giữ chân và review nhân sự của Team"Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Văn hóa, Văn học, và các chuyên ngành khác có liên quan. 2. Kinh nghiệm/ kỹ năng: - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về văn hóa/ truyền thông, am hiểu các hoạt động truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp và tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoạt động truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp trên 200 người, hoặc làm việc tại các agency truyền thông, các công ty tổ chức sự kiện; có mối quan hệ tốt với các cơ quan thông tấn, báo chí, các đơn vị tổ chức sự kiện. - Am hiểu về truyền thông số và lĩnh vực nội dung số - Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch truyền thông; tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể - Kỹ năng viết và biên tập tốt; - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt . Ưu tiên ứng viên có khả năng làm MC. - Khả năng làm việc nhóm, khả năng kết nối, cổ động các hoạt động tập thể. - Thành thạo tin học văn phòng (Word/ Excel/ Power Point). - Năm vững kiến thức về Marketing, kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ hoạ như PS, AI, AE, PR,... 4. Phẩm chất cá nhân: - Có ý thức kỷ luật - Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc - Tác phong làm việc chuyên nghiệp - Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi - Khả năng chịu áp lực công việc caoQuyền lợi
Lương/ thưởng Thu nhập: 15.000.000đ - 20.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) Phúc lợi khác: Chỗ gửi xe free Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 11h50 - 13h30) từ T2 đến sáng thứ 7 hằng tuần Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá