Việc làm MB Bank

Cập nhật 28/09/2024 18:35
Tìm thấy 213 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Trưởng phòng Kinh doanh
MB Bank
3.3
24 đánh giá 2,289 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trưởng phòng Kinh doanh chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược bán hàng, triển khai kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra. Tổ chức, quản lý bộ phận kinh doanh hoạt động hiệu quả. Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác và góp phần cải tiến quy trình nội bộ.

-Tham mưu cho Ban giám đốc và xây dựng chiến lược của Phòng kinh doanh. Xây dựng kế hoạch bán hàng: Thực hiện nghiên cứu thị trường, lập chiến lược giá dựa trên tình hình thị trường và tệp khách hàng mục tiêu. Triển khai hành động để đạt được các mục tiêu kinh doanh.

-Quản lý & phát triển Phòng kinh doanh: Xây dựng đội nhóm bán hàng, phân bổ mục tiêu/KPI, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện, đề xuất chính sách cho các nhóm/thành viên. Tăng tính kết nối giữa các thành viên.

-Quản lý và phát triển tệp khách hàng: Duy trì và phát triển dữ liệu khách hàng, tăng số lượng khách hàng giá trị theo ngành hàng và vị trí địa lý. Tư vấn, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng. Cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng (nếu có).

-Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm): Theo dõi, phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh và đưa ra các đề xuất.

-Phối hợp nội bộ: Tạo điều kiện thuận lợi, đảm bảo hoạt động của Phòng kinh doanh phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác dựa trên quy trình quản lý hiện tại. Góp phần cải tiến quy trình (nếu có).

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU 

- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/marketing. Thạc sĩ là một lợi thế. 

- Kinh nghiêm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty sản xuất. Kinh nghiệm tại công ty sản xuất bao bì là một lợi thế. 

-Kỹ năng:  

+ Quản lý đội/nhóm. 

+ Thương lượng. 

+ Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. 

+ Phân tích. 

+ Ra quyết định. 

+ Xử lý sự cố. 

+ Thực hành tốt các công cụ Microsoft offices, Teams. Có kinh nghiệm thực hành ERP là một lợi thế. 

QUYỀN LỢI 

- Lương thỏa thuận + lương KPI kinh doanh. 

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước. 

- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h. 

- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty. 

- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài. 

- Xét tăng lương hằng năm. 

- Lương tháng 13, 14. 

- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên. 

- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ. 

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI NẾU BẠN 

- Dám dấn thân, dám nghĩ, dám trình bày quan điểm, dám thực hiện. 

- Có tinh thần xây dựng tập thể cùng tiến bộ. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Công ty TNHH sản xuất bao bì Nam Việt, Lô 28 KCN Tân Tạo, Đường Số 2, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá