Việc làm MB Bank

Cập nhật 28/09/2024 18:35
Tìm thấy 213 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Sales Manager (Trưởng Phòng Kinh Doanh)
MB Bank
3.3
24 đánh giá 2,289 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Sales Management:
• Generate new leads via multi/omni channels, develop potentials and executing market entrance to some industries such as electronics, semiconductors, precision casting, electroplating, jewelry, labware, Cadcam, Dental/ Tiếp cận khách hàng tiềm năng mới thông qua nhiều kênh khác nhau; phát triển tiềm năng và thực hiện việc tiếp cận thị trường vào một số ngành công nghiệp như điện tử, chất bán dẫn, đúc chính xác, mạ điện, đồ trang sức,...
• Be responsible for sales revenue of the territory for the whole Vietnam and Indochina Region/ Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng của thị trường Việt Nam và khu vực Đông Dương
• Carry out regional Sales & Marketing Strategy and annual business plans/ Thực hiện Chiến lược Bán hàng & Tiếp thị trong khu vực và các kế hoạch kinh doanh hàng năm.
• Organizing team to maintain and develop existing customers/ Xây dựng đội ngũ nhân viên để duy trì và mở rộng đối tượng khách hàng.
• Regular survey and report market, competitors, products and prices&039; changes, taking part of market analysis, suggest policies and promotions/ Khảo sát và báo cáo những thay đổi về thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm và giá cả, tham gia phân tích thị trường, đề xuất các chính sách và chương trình khuyến mãi.
Team and Operation Management:
• Monitor the proper implementation of the regulations, processes and procedures for the staff./ Giám sát việc thực hiện đúng các quy định, quy trình và thủ tục của nhân viên.
• Evaluate reports and performance and competency of each employee on a regular basis, e.g: weekly / monthly / quarterly / year./ Định kỳ đánh giá báo cáo kết quả hoạt động và năng lực của từng nhân viên.
• Set KPIs and supervising daily tasks of all business units and teams to ensure a smooth and effective operation./ Đặt KPI và giám sát công việc hàng ngày của tất cả các đơn team kinh doanh để đảm bảo hoạt động hiệu quả
• In charge of annual budget and HR plans and executing them with strong emphasis on training, coaching and people development / Phụ trách thực hiện kế hoạch ngân sách và nhân sự hàng năm, tập trung vào đào tạo, huấn luyện và phát triển con người
• Encourage and maintain a dynamic, disciplined and enthusiastic working environment and high engagement of team/ Khuyến khích và duy trì một môi trường làm việc năng động, kỷ luật, nhiệt tình và sự gắn kết cao của đội ngũ
• Propose and responsible for the whole department budget, all assets as well as other resources in the department. Shared responsibility with team and company about customer debts; evaluating credibility of customers, updating and report./ Đề xuất và chịu trách nhiệm về ngân sách của toàn bộ phận, toàn bộ tài sản cũng như các nguồn lực khác trong bộ phận. Chịu trách nhiệm về các công nợ của khách hàng; đánh giá sự tín nhiệm của khách hàng, cập nhật và báo cáo.
Business and Organization Development:
• Being in charge of implementing ERP projects on CRM, FFM, E- Commerce Web, Omni channels Management’s tools/ Phụ trách triển khai các dự án ERP trên CRM, FFM, Web thương mại điện tử,...
• Set up Customer Care and Distribution System/ Thiết lập hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng
• New product lines launching and implementing new business projects as assigned/ Tung ra các dòng sản phẩm mới và triển khai các dự án kinh doanh mới theo phân công

Yêu cầu công việc

• Experience preferably in both Industrial Sales and FMCG or Pharmacy and Multi/Omni channels, both Marketing and Sales/ Ưu tiên có kinh nghiệm trong cả Kinh doanh sản phẩm công nghiệp và FMCG hoặc Dược phẩm.
• At least 3 years of experience in Sales and Marketing Management of minimum 20 team members with different sales channels or business units/ Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và quản lý team nhiều người với các kênh bán hàng, kinh doanh khác nhau
• University graduated with major related to Business, Marketing, Foreign Trade, Engineering or Psychology.../ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Kỹ thuật hoặc Tâm lý học...
• English proficiency at 4 skills/ Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
• Experience in a professional working environment of sales and service of foreign customers, especially Korean and Japanese customers is a plus/ Có kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp về bán hàng và kinh doanh dịch vụ cho khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc và Nhật Bản là một điểm cộng
• Proficient in using computers, reporting and modern management tools, preferably in social, digital marketing & communication/ Sử dụng thành thạo máy tính, các công cụ báo cáo và quản trị hiện đại, ưu tiên sử dụng mạng xã hội, tiếp thị kỹ thuật số & truyền thông

Quyền lợi

Continuous Learning and Developing Environment/Môi trường học hỏi và phát triển:
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability /Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings.../Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high- value solutions /Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities/ Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise /Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
Culture and Colleagues/ Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Young, Dynamic and Friendly working environment / Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Supportive manager and Board of Directors/ Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality / Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
Salary and Benefits/ Thu nhập và phúc lợi:
• Compatitive Salary/ Lương thưởng cạnh tranh
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ... / Du lịch, Team- Building hằng năm
• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation / Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,.. / Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• 13th month salary bonus and the company&039;s remuneration and welfare policies / Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Many opportunities in Career’s Promotion / Nhiều cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá