Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển hệ sinh thái đối tác phù hợp với phân khúc khách hàng Private (hệ thống tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, các công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho giới thượng lưu…). Chịu trách nhiệm về chất lượng đối tác, khai thác tối đa khách hàng tiềm năng từ đối tác
- Kết nối và xây dựng quy trình phối hợp với đối tác trong và ngoài nước nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên biệt và đẳng cấp dành cho phân khúc KH Private (ví dụ: phục vụ nhu cầu đời sống cá nhân cao cấp, chăm sóc sức khỏe cao cấp, du học, các thương hiệu thời trang/xe/máy bay/du thuyền nổi tiếng, định cư và di trú, nghệ thuật, tranh ảnh, tư vấn thuế, hoạch định quản lý tài chính và gia sản…)
- Cùng phối hợp với đối tác xây dựng các quy định chương trình, quy trình dành riêng cho dịch vụ Private banking và KH Private
- Phát triển định vị giá trị khách hàng và chương trình riêng biệt cho các khách hàng của đối tác
- Tương tác, liên kết với bộ phận sản phẩm để tăng cường tính năng cho sản phẩm, phù hơp với đối tác của phân khúc khách hàng Private
- Tương tác, liên kết với với Marketing RB và Marcom để quảng bá chương trình liên kết đối tác program đến khách hàng và nội bộ VPBank.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Bằng cử nhân tài chính ngân hàng, kinh doanh, khách sạn…
2. Các kinh nghiệm liên quan
Relevant Experience
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 năm trong lĩnh vực ngân hàng, trong các lĩnh vực thuộc phân khúc AF và/hoặc Private
- Kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng giàu và siêu giàu có là một lợi th
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/ Expertise
- Có nhiều kinh nghiệm trong quản lý bán hàng và kinh doanh phân khúc AF và / hoặc Private
- Kiến thức và hiểu biết sâu rộng về Bán hàng phân khúc AF và/hoặc Private
- Kiến thức vững chắc về các sản phẩm và dịch vụ tài chính, hiểu biết tốt về cách các sự kiện kinh tế tác động đến thị trường toàn cầu; lĩnh vực và đối tác cung cấp dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng giàu/siêu giàu
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng Quản lý Mối quan hệ / Con người, Kỹ năng Lãnh đạo, Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Năng động, tháo vát và có định hướng đạt thành công cao và khả năng làm việc đa nhiệm và chạy nhiều chỉ tiêu cùng lúc
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân rất tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và tương tác với các bộ phận trong ngân hàng
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)