Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB ★ 3.1

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật

Việc làm Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Cập nhật 13/02/2025 20:01
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Customer Planning Assistant Manager – Omni Channel
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Descriptions

  • In charge of a specific Omni Modern Trade customers.
  • Drive the design & implementation of Omni categories/customers O2O plan:
  • Develop Omni channel & shopper insights and translate insights into business building opportunities.
  • Build specific trade/media plans/activities for Omni channel & deliver category/ brand JTBD/objectives.
  • Identify trade/media spend opportunities for Omni customer and plan/allocate funds for trade/media activity.
  • Plan & deliver Omni GMV Target via digital converstion tool.
  • Cooperate with stakeholders to drive for O2O deployment of assortment, content, promotion.
  • Drive O2O shopper journey via digital shopper marketing solution & loyalty partnership.
  • Delivering analytics to understand shopper trend, sales movement to define opportunities & risks to define action.
  • Co-operate with Omni customers & internal stakeholders of Retail Innovation, Digital Commerce
  • Marketing, Marketing team on data partnership set-up & deployment, data activation on 1pd & 2pd data with customer with high ROAS.
  • Online Perfect Store deployment for Omni Site:
  • Serve as primary facilitator for Omni commerce content-related agenda.
  • Collaborate with internal teams & Omni customer to co-deploy Perfect Store online & 7 Omni-channel assets.
  • Collaborate with Customer & Unilever field force in-store team to ensure O2O
  • Operation of OLA (online availability) & O2O Promotion deployment, & pick, pack, last-mile delivery.
  • Lead on-site visibility & media activities:
  • Propose for customer team/ brand team on plan to visualize banners/visibility/media to drive Omni traffic, sale out.
  • Manage Omni Visibility/media budgeting/investment to deliver right efficiency & growth impacts.
  • Leading O2O thematic campaign deployment of content, promotion, media & visibility & instore operation.
  • Build & cultivate partnership with key content persons in Omni retailers to stay updated of best practices, new features & developments, unique collaboration opportunities, etc.

Job Requirements

  • University graduate in business administration, foreign trade, economics
  • At least 3- 5years relevant working experience in FMCG, E-commerce industry
  • Experience in content development highly valued. Good planning, logical thinking.
  • Proactiveness & having team-work spirit
  • Quick learning & able to adapt with changes
  • Good command of English communication

Unilever is an organisation committed to equity, inclusion and diversity to drive our business results and create a better future, every day, for our diverse employees, global consumers, partners, and communities. We believe a diverse workforce allows us to match our growth ambitions and drive inclusion across the business. At Unilever we are interested in every individual bringing their ‘Whole Self’ to work and this includes you! Thus if you require any support or access requirements, we encourage you to advise us at the time of your application so that we can support you through your recruitment journey.
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2 Tòa nhà Sailing Tower - 111A Pasteur

Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình xã hội, từ thiện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng. 
  • Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
  • Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008". 
  • Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
  • Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
  • Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
  • Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
  • Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
  • Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
  • Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer

Mission

Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.


Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

3.1
24 review

03/02/2025
Thực tập sinh quản lý khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt. Các anh chị đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng

25/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đọc thật kỹ review trước khi quyết định apply (ghost offer + chờ lâu)

10/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Bạn làm việc tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Click để đánh giá