Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK ★ 3.4

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Cập nhật 04/12/2025 23:58
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
[Hà Nội] CVC/CVCC/Trưởng nhóm phát triển công cụ bán hàng SalesApp/ CRM_Khối Ngân hàng Doanh nghiệp
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK 3.4★
49 đánh giá 989 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu vị trí

- Xây dựng, tối ưu và vận hành các công cụ hỗ trợ bán hang (SalesApp/CRM) dành cho cán bộ bán hàng, giúp nâng cao hiệu suất khai thác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cơ hội tín dụng – sản phẩm dịch vụ, và chuẩn hóa quy trình bán hàng trong ngân hang. Đồng thời, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Khối KHDN và chiến lược chuyển đổi số của Ngân hàng

2. Mô tả công việc

- Nghiên cứu Thị trường & Người dùng: Phân tích nhu cầu của đội ngũ bán hàng, các bên liên quan (Sales, Cán bộ Quản lý, các phòng ban Hội Sở), và nghiên cứu các công cụ/giải pháp tương tự trên thị trường để xác định các tính năng ưu tiên, chủ động đề xuất các sáng kiến, cải tiến, đổi mới sáng tạo/ đổi mới số, công nghệ/ giải pháp mới cho các dịch vụ Digital Banking. Nghiên cứu, đánh giá, và đề xuất các giải pháp công cụ AI/ML hiện có trên thị trường để tích hợp vào hệ sinh thái ngân hàng nhằm nâng cao năng suất của đội ngũ bán hàng KHDN, tang trải nghiệm người dùng

- Xây dựng product vision, roadmap và chiến lược phát triển công cụ sales

- Triển khai các chức năng, sản phẩm cho công cụ bán hàng cho lực lượng bán hàng mảng khách hàng Doanh nghiệp: SalesApp/CRM, Chú trọng trải nghiệm người dùng ( UIUX), am hiểu hành trình bán và hoạt động bán hàng của lực lượng bán để thiết kế sản phẩm số hiệu quả, ra quyết định dưa trên phân tích số liệu ( data driven)

- Truyền thông, đào tạo, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ vận hành cho các bên liên vận hành và kinh doanh sản phẩm số (Cán bộ bán hàng tại DVKD, dịch vụ khách hàng, các bên vận hành,…)

- Định kỳ khảo sát, phân tích hiệu quả, ý kiến phản hồi của khách hàng, các bên sử dụng sản phẩm để đánh giá, nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm ( thông trin trong quá trình survey, đào tạo, hỗ trợ, vận hành, yêu cầu từ DVKD,…)

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

-       Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên (hệ chính quy)

-       Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc tương đương tại các trường ĐH Ngoại thương/ĐH Kinh tế quốc dân/Học viện tài chính/Học viện Ngân hàng…

-       Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc công nghệ thông tin, ưu tiên làm đúng mảng sản phẩm Ngân hàng số

-       Có tính sáng tạo, am hiểu và thích tìm tòi khám phá về công nghệ, về các sản phẩm ngân hàng số

-       Kỹ năng: Kỹ năng làm việc theo nhóm/độc lập tốt, kỹ năng thuyết trình và đàm phán, kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động và sáng tạo trong công việc. Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng quản lý và có kinh nghiệm làm kinh doanh, thúc đẩy kinh doanh

-       Ưu tiên: các UV đã làm việc tại các NH như MBBank, Techcombank, MSB, Vietcombank, BIDV. Có hiểu biết về UI UX, phân tích dữ liệu

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN: 

-       Lương thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 100% lương

-       Thưởng năm theo chính sách của TPBank

-       Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt

-       Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân

-       Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu

-       Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động

-       Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ

-       Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế

-       Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
57 Lý Thường Kiệt

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình nghỉ mát hàng năm.
  • Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên. 
  • Các chương trình sinh hoạt đoàn thể

Lịch sử thành lập

  • Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
  • Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
  • Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
  • Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
  • Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
  • Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng 
  • Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
  • Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
  • Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
  • Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi 

Mission

  • TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.

  • TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.

  • TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.

  • TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.


Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

3.4
49 review

Review Highlights

Cập nhật 07/03/2025

Ưu điểm

  • Học hỏi được nhiều điều liên quan đến việc sử dụng hệ thống ứng dụng công nghệ mới nhất (219 reviews) 
  • Phù hợp cho các bạn mới ra trường, muốn tìm hiểu và gia nhập công ty (182 reviews) 
  • Trả lương OT xứng đáng (117 reviews) 
  • Phúc lợi tốt, có đóng bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm (261 reviews) 
  • Môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ tốt so với các ngân hàng khác (114 reviews) 

Nhược điểm

  • Lương thưởng, chế độ không rõ ràng, cách tính mỗi tháng lại khác nhau, lúc nào cũng thấp hơn so với dự tính của nhân viên (262 reviews) 
  • Thường OT nhiều và làm đêm để golive, phải OT cả vào ngày Tết (176 reviews) 
  • Áp lực công việc cao, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn (329 reviews) 
  • Chỗ đỗ xe cho nhân viên hơi ít, đặc biệt làm thực tập sinh thì ngày 10k gửi trước ngân hàng (211 reviews) 
  • Dự án không thiếu, cường độ làm việc khá cao và đôi khi bị quá tải (173 reviews) 

29/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình phức tạp và bộ máy cồng kềnh, nhân viên làm việc căng thẳng

24/04/2021
Nhân viên Telesale tại Cần Thơ

Văn phòng làm việc nhỏ, không đủ sức chứa nhân viên

24/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Tùy phòng sẽ OT theo văn hóa phòng , có phòng sẽ nhàn hơn (IT)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Bạn làm việc tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo