Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
PeopleWise Việt Nam được thành lập với sứ mệnh tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng bằng cách cải thiện chất lượng lao động, giải quyết sự năng động của lực lượng lao động và nâng cao hiệu quả của lực lượng lao động.
Trong giai đoạn đầu kinh doanh, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp và dịch vụ tư vấn nhân sự cho các đối tác trên toàn thế giới, bao gồm tư vấn về lực lượng lao động, chẩn đoán tổ chức, chuyển đổi nghề nghiệp, dịch vụ đào tạo, quản lý nhân tài và giải pháp nhân sự phù hợp với giá trị và tầm nhìn của từng tổ chức, thúc đẩy kinh doanh thành công.