Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm khách hàng cho kênh siêu thị theo tháng/quý/năm.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu kênh siêu thị theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh thực hiện.
- Phát triển hệ thống phân phối ngành hàng rộng khắp các chuỗi hệ thống siêu thị toàn quốc.
- Quản lý nhân viên, quản lý hệ thống và phát triển hệ thống phân phối mang lại kết quả kinh doanh và lợi nhuận cho Công ty.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh cho kênh siêu thị.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh để xác định phân khúc thị trường, thị trường mục tiêu cho các sản phẩm phân phối của Công ty và đề xuất giải pháp, những hoạt động phản ứng với đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty để lựa chọn những chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả cho từng sản phẩm và từng thị trường.
- Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số thuộc hệ thống kênh siêu thị và tăng cường thị phần hình ảnh trưng bày tại siêu thị.
- Giám sát việc thực hiện trưng bày, trang trí sản phẩm và quản lý các vật phẩm quảng cáo POSM tại các siêu thị thuộc hệ thống bán hàng của Công ty.
- Phối hợp triển khai các chương trình huấn luyện kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm cho nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Tổng kết và báo cáo kết quả hàng tháng cho giám đốc kinh doanh
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm kiểm soát: Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc công ty về kết quả các công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.
- Am hiểu về công tác Marketing, ngành thực phẩm, bao bì, ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Kinh nghiệm làm việc: tương đương trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kênh siêu thị.
- Có mối quan hệ trong hệ thống kênh siêu thị.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên tốt.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp, tập đoàn toàn cầu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: "Chúng tôi theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.".
Đội ngũ nhân viên của Sanofi trên toàn thế giới luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.
Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 70 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Sanofi cũng đặt Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm duy nhất của khu vực Đông Nam Á.
Niềm đam mê thực hiện những điều đúng đắn cho bệnh nhân của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2013
Mission
- Cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review Sanofi Việt Nam
Lương thì trả đúng năng lực và có benchmark chung với ngành
Môi trường làm việc tuyệt vời.Có sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
Quyền lợi thật tuyệt vời với thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Khối lượng công việc là vấn đề thường trực mà ban quản lý thừa nhận.