Mô tả công việc
- Tuân thủ các quy định về tài chính kế toán của công ty.
- Tuân thủ chính sách, quy định bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng bán hàng.
- Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng; tham gia thực hiện các hoạt động marketing tại thị trường được giao.
- Trau dồi kiến thức, rèn luyện nâng cao khả năng tư vấn sản phẩm, kỹ năng bán hàng, trình độ Anh ngữ và ứng dụng CNTT.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 21 đến 30 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh, tâm huyết với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
- Trình độ: Đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học
Quyền lợi
- Khám sức khỏe định kỳ tại BV Quốc tế.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, được phát huy tốt năng lực bản thân.
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc.
- Nghỉ hàng tuần chiều thứ Bảy, Chủ Nhật. Nghỉ Lễ/Tết, phép năm theo quy định. Được thanh toán phép năm những ngày chưa nghỉ.
- Lương cứng từ 8 triệu + Thưởng trên kết quả doanh số bán hàng (Tổng thu nhập hàng tháng từ 15- 30 triệu, không giới hạn theo năng lực bán hàng)
- Có nhà tập thể cho CBNV ở xa và Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao