Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Store Manager / Assistant Store Manager
SAPO Technology
3.7
42 đánh giá 153 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI GIGAMALL Số 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Tp.HCM

Mô tả công việc

  • Nhiệm vụ chính:
    • Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng
    • Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
    • Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại...
    • Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm,
    • hoạt động...tới giám đốc điều hành
    • Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
    • Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
    • Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
    • Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
    • Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
    • Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
    • Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
    • Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
    • Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
    • Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 30 nhân sự trở lên và kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm.
  • Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook...). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
    • Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.
    • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
    • Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
    • Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận tùy thuộc theo năng lực của ứng viên.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
  • Thưởng lễ, tết, ...
  • Tham gia team building cùng với công ty.
  • Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá