Mô tả công việc
· Thực hiện gọi ra theo danh sách khách hàng có sẵn từ hệ thống CSKH, Trực page, Marketing đưa xuống để tư vấn các gói dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ (Data nóng, khách có nhu cầu)
· Theo dõi, CSKH trước và sau khi dùng dịch vụ
· Giới thiệu các chương trình ưu đãi trong tháng cho Khách hàng cũ, và Khách hàng mới
Lên danh sách báo giá, chốt đơn chuyển bộ phận liên quan hỗ trợ xử lý
Yêu cầu công việc
· Không yêu cầu bằng cấp
· Yêu cầu có kinh nghiệm Telesales lĩnh vực dịch vụ thẩm mỹ (căng da mặt, tắm trắng, trẻ hóa da, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ,….các dịch vụ tiễu phẫu, đại phẫu thẩm mỹ)
· Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Có trách nhiệm và có ý chí cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
· Lương: Lương cứng 7.000.000-8.000.000đ/Tháng + % Hoa hồng/mỗi đơn chốt được
· Thu nhập TB 15.000.000-25.0000đ/Tháng (Đây là mức thu nhập TB hiện tại của các bạn nhân viên Telesales của Công ty, Grand World không giới hạn thu nhập)
· Bên cạnh đó các bạn sẽ được thưởng nóng thêm 500.000-1.000.000đ/ngày nếu làm tốt công việc
Được cấp máy tính làm việc
· Không áp Talktime, số lượng cuộc gọi, không tăng ca
· Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp hòa đồng và nhiệt tình giúp đỡ
· Ký hợp đồng chính thức, tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế/ bảo hiểm xã hội theo quy định.
· Được xét thưởng tăng lương theo năng lực 2 lần/năm, thưởng Lễ/Tết, Lương tháng 13
· Du lịch, Team building hàng năm
Cơ hội thăng tiến cao
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)