Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng). Ngành hàng kinh doanh chủ lực: Ngành hàng gia vị, thực phẩm thương hiệu O’food.
- Chịu trách nhiệm về lượng đặt của các Đại lý, tìm kiếm phương án hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho Đại lý trong khu vực.
- Mở mới khách hàng, tăng tuyến bán, đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng được giao.
- Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày,bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
- Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
- Tuân thủ và thực hiện đúng các chương trình bán hàng của công ty.
- Thu thập thông tin thị trường hằng ngày, theo dõi hoạt động Đối thủ (khuyến mại,phương pháp bán hàng v..vv),
- Báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện check in-check out và check in viếng thăm trên DMS theo quy định.
Tuyển 03 nhân viên bán hàng tại các khu vực sau:
- Vĩnh Long
- Hậu Giang
- Sóc Trăng
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh GT ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.... nếu chưa thì công ty sẽ đào tạo.
2 Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
3. Có phương tiện đi lại cá nhân và sẵn sàng đi thị trường. Có sử dụng điện thoại thông minh..
4.. Có tinh thần tìm tòi, ham học hỏi những điều mới để phát triển công việc.
6. Có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
. Thưởng kinh doanh theo tháng/quý/năm, thưởng KPI
. Xét duyệt tăng lương hằng năm
. Xét duyệt nhân viên xuất sắc hằng năm - Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ hằng năm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, ốm đau thai sản theo quy định
- Lương: 8,8 Tr - 11 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)