Mô tả công việc
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh xe của cá nhân (Kia/Mazda/Peugeot)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng)
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ tuổi từ 20-26
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp các chuyên ngành Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn, kinh doanh, kinh tế, Marketing, Công nghệ ô tô.
- Có kiến thức cơ bản về thị trường, sản phẩm ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có tinh thần phục vụ, mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên có bằng lái B2 trở lên
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương cứng từ 7.000.000 /tháng ( thử việc nhận full lương) + Lương doanh số bán xe ( Tổng thu nhập trên 20 triệu /tháng)
- Được hỗ trợ: Ăn trưa, sim điện thoại, đồng phục, quà Tết, tiền cơm ca, tiền cơm thị trường;
- Thực hiện Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước sau khi hết thử việc;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm...
- Chế độ hiếu hỷ, tang chế, phép năm đầy đủ;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, thị trường, marketing....
- Môi trường làm việc mở, trẻ trung và năng động
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)