Mô tả công việc
• Xây dựng & mở rộng mối quan hệ với KH, tư vấn và thiết kế kế hoạch tài chính bảo hiểm cho KH
• Hỗ trợ KH làm dịch vụ tại văn phòng, phối hợp cùng các phòng ban khác hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đi làm; không yêu cầu có kinh nghiệm ngành bảo hiểm
• Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
• Chủ động trong công việc, hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, luôn đặt việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng lên trên hết
Quyền lợi được hưởng
• Trợ cấp cố định từ 12.000.000 - 18.000.000 + thưởng doanh thuhàng tháng/quý/năm
• Trợ cấp thu nhập trong thời gian đào tạo, chính sách hỗ trợ 2 tháng thử việc tốt nhất thị trường
• Đãi ngộ cạnh tranh, bào hiểm chăm sóc sức khoe dành cho nhân viên, du lịch nước ngoài
• Được hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóá đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm
• Tham gia các hoạt động ngoại khóá, team building do công ty tài trợ
• Lộ trình thăng tiến tối thiều 6 tháng. Được xét duyệt hàng tháng
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao