Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ kinh doanh khách Direct, xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh, đồng thời giám sát việc thực hiện của nhóm để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu;
2. Chịu trách nhiệm đào tạo đội ngũ kinh doanh khách Direct, xây dựng hệ thống quản lý, cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả kinh doanh;
3. Mở rộng và phát triển khách hàng mới và tìm kiếm cơ hội hợp tác, duy trì mối quan hệ với khách hàng và phối hợp với cấp dưới để giải quyết các vấn đề của khách hàng;
4. Hiểu rõ xu thế thị trường và tình hình đối thủ cạnh tranh, nhạy bén phát hiện vấn đề và đề xuất biện pháp, đồng thời phối hợp với bộ phận điều hành để xây dựng chiến lược kinh doan mới.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, giỏi chịu áp lực, có khả năng lãnh đạo;
2. CÓ ÍT NHẤT 5 NĂM KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VỚI KHÁCH DIRECT, KHÁCH NHÀ MÁY,... VÀ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ KINH DOANH (hoặc có thể là kinh nghiệm về logistics, nhưng cũng phải có chút kinh nghiệm làm với khách Direct);
3. Có khả năng nhạy bén trong kinh doanh, kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tốt, có khả năng động viên và khích lệ.
4. Hiểu rõ các chiến lược marketing và quy trình quản lý kinh doanh, đồng thời có hiểu biết sâu sắc về thị trường và ý thức cạnh tranh cao;
5. Có khả năng học hỏi và nhận thức đổi mới cao, đồng thời có thể thích ứng nhanh với những thay đổi của thị trường và nhu cầu phát triển của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao