Mô tả công việc
A/ CHẾ ĐỘ
- Được đào tạo và training
- Tham gia đầy đủ BHXH, phép năm đầy đủ
- Thử việc 2 tháng, hưởng đủ 100% lương cứng và thưởng KPI theo thực đạt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo để phát triển bản thân
B/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi)
- Hướng dẫn khách hàng khai thác các sản phẩm và dịch vụ
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Giới thiệu và hướng dẫn khách hàng , đại lý tham gia các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi
- Đảm bảo hình ảnh trưng bày ngay tại quầy /khu vực phụ trách luôn đầy đủ, trong tình trạng tốt, trưng bày đẹp mắt, đúng hướng dẫn, xử lý các sự cố nhỏ về trưng bày
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các thành phần tại cửa hàng (chủ cửa hàng, quản lý, NV bán hàng, ..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:20:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao