Mô tả công việc
. CHI TIẾT CÔNG VIỆC (Job details)
Hỗ trợ Tổng
Giám Đốc
trong việc tìm kiếm, kết nối các
khách hàng,
triển khai các hoạt động kinh doanh
trong nước và nước ngoài.
Thay mặt Tổng
Giám Đốc
gặp gỡ các đối tác, khách
nước ngoài
để đàm phán, thương thuyết
, báo giá,...;
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước. C
hăm sóc khách hàng tiềm năng,
Nhà Phân Phối hiện có
,
xây dựng và
phát triển mở rộng các mối quan hệ
thêm nhiều
khách hàng
(NPP)
mới
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Theo dõi
kế hoạch
công việc cần triển khai
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Có kinh nghiệm về ngành F&B hoặc Nhà Hàng Khách Sạn, Marketing, Rượu Bia, nước uống là một lợi thế.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất trực tiếp cho
g
iám đốc.
Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm…
Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: thời hạn Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
VP Cty: 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
CN Hà Nội: Số 2 ngõ 36, Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Tỉnh khu vực quản lý (chế độ công tác đầy đủ)
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: CĐ chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Thư ký, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ...
+ Giao tiếp (Đọc- Viết- Nói) Khá Tiếng Anh
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
Sẳn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí Trợ Lý Kinh Doanh, cấp Quản lý kinh doanh, Giám Đốc Kinh Doanh tương đương hoặc vị trí liên quan.
Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài
Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, linh động
Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
Quyền lợi
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ: (Benefit)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo kỹ năng làm việc.
Hưởng chế độ theo quy định NN.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định.
Hàng năm du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ 2 lần/ năm
Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
Được tổ chức sinh nhật, tặng quà nhân viên xuất sắc theo tháng.
Tham gia BHXH, HĐLĐ,...
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn + Phụ cấp + Thưởng %HH nouhTThưởng doanh số
Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:55:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao