Mô tả công việc
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc người tiêu dùng về bảo hành sản phẩm qua số điện thoại hotline phòng bảo hành, zalo phòng bảo hành; tư vấn và chăm sóc đại lý về bảo hành sản phẩm trên các hội nhóm zalo với đại lý.
• Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xử lý sự cố, tiếp nhận nhu cầu của người tiêu dùng về bảo hành, hậu mãi, hướng dẫn người tiêu dùng gửi bảo hành.
• Tiếp nhận máy bảo hành, kiểm tra & xử lý các tình huống phát sinh như bể vỡ hàng hóa, không có thông tin, địa chỉ, số điện thoại .... khách hàng gửi,...; Bàn giao máy bảo hành cho bộ phận kỹ thuật xử lý kèm thông tin chi tiết về lỗi, sự cố.
• Nhập thông tin hồ sơ bảo hành bao gồm : Người nhận máy, nhân viên sửa máy, tình trạng lỗi, cách xử lý, cước giao nhận hàng, các thông tin liên quan..
• Khảo sát và kiểm tra chất lượng dịch vụ sau bảo hành (hậu kiểm) khu vực Miền Bắc.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm và cầu tiến.
• Yêu thích công việc chăm sóc và dịch vụ khách hàng
• Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
• Báo cáo tình hình công việc hằng ngày
• Có kinh nghiệm làm việc ở Call Center là một lợi thế
• Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, có giọng nói chuẩn, dễ nghe
• Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
• Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
• Khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng đồ dùng trẻ em, mẹ & bé.
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 17h (nghỉ trưa từ 12h đến 13h);
- Thứ 7: từ 8h sáng đến 12h trưa; Nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật, ngày Lễ, Tết theo Luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Tháng lương thứ 13.
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.
Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn).
Nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc minh bạch, công bằng, rõ ràng, là một nơi để bạn có thể phát triển lâu dài.
Xem thêm
Talentnet hiện được công nhận là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu trong nước với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường lao động địa phương. Với sứ mệnh “Tạo sự khác biệt trong cuộc sống của mỗi nhân viên”, Talentnet đam mê góp phần mang lại cuộc sống làm việc tốt đẹp hơn cho nhân viên Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Talentnet được thành lập năm 2007 với 12 thành viên đến
- Năm 2019 tổng số nhân viên chính thức công ty khoảng 300 người, doanh thu năm 2019 so với năm 2018 tăng gần 30%.
- Năm 2014 Công ty vinh dự nhận giải thưởng "Vietnam HR Awards" được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc.
Mission
Talentnet mong muốn góp phần cho đời sống người lao động Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp, được xây dựng nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế.
Review Talentnet
Làm việc cố theo hướng chuẩn quốc tế nhưng bản chất con người là local nên bên ngoài nhìn nc ngoài bên trong chả khác cty gia đình
Workload nặng nên sức khoẻ không đảm bảo. Nhiều consultant mắc nhiều loại bệnh
Bày đặt record work nhưng không hề có sự công bằng, không có sự cân bằng giữa giờ dư và giờ thiếu