Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm của công ty
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường tại khu vực
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
- Phát triển mối quan hệ hiệu quả với thị trường để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí làm việc tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì: màng nhựa, màng in, màng co, hạt nhựa,...liên quan đến nhưạ)
- Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: Không giới hạn
- Lương: Thỏa thuận (15-25 Tr VND)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.