Mô tả Công việc
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Tư vấn về sản phẩm và giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong quá trình chào giá và thương thảo hợp đồng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và phối hợp với bộ phận phát triển trong việc phát triển tính năng/ sản phẩm mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, presale hoặc tư vấn sản phẩm ít nhất 2 năm.
- Kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Quản trị doanh nghiệp, Nhân sự, Tài chính – Kế toán.
- Kiến thức về các sản phẩm phần mềm, hệ thống thông tin và các công nghệ mới nhất liên quan đến lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn và giải quyết nhanh vấn đề. Đưa ra các giải pháp chính xác và hiệu quả.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, có khả năng viết tài liệu và giao tiếp để trình bày sản phẩm với khách hàng nước ngoài.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Sẵn sàng đi onsite bên khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: xăng xe, điện thoại, thưởng theo giá trị nghiệm thu hợp đồng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: vui vẻ, thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH - BHYT - BHTN
Bảo hiểm sức khoẻ nhân viên từ 1 năm trở lên - Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động, thứ 7 và chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.