Mô tả công việc
-Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
-Tư vấn, trình bày các giải pháp bảo hiểm nhân thọ theo nhu cầu của khách hàng
-Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
-Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng
-Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi: Từ 22 tuổi - 35 tuổi
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
-Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-Ưu tiên ứng viên ở các lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, chăm sóc Khách hàng, tư vấn -BĐS,...có kinh nghiệm tư vấn bán hàng là một lợi thế.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ T2 - T6 ( 9H00 - 17H00 ) ( Off T7 - CN )
- Trợ cấp kinh doanh: 12.000.000 – 18.000.000 VND +Thưởng doanh số: Tháng/ Quý/ Năm
- Trợ cấp khác (chi phí đi lại, điện thoại): 900.000 VND
- Hỗ trợ thu nhập trong tháng đào tạo đầu tiên: 6 triệu
- Trang bị IPAD làm việc
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn bởi các quản lý cấp cao và những khoá học chuyên sâu để nâng cao kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước của công ty: Dubai, China, Singapore, Newzealand,…
- Được cấp thẻ bảo hiểm sức khoẻ cá nhân
- Làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, khơi gợi nguồn cảm hứng, môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event tại công ty
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.