Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 trực tổng đài tại nhà từ 8h -17h30.
- Nơi làm việc: Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, xử lý khiếu nại và là đầu mối tiếp nhận thông tin của khách hàng liên quan đến Gạo A An, phân loại xử lý và chuyển các bộ phận nội bộ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, chốt đơn hàng qua kênh chat trên các sàn TMĐT (Shopee,Tik Tok, Lazada, hotline, Facebook), website của công ty: aan.vn
- Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hàng khiếu nại, hàng lỗi, đơn hàng giao trễ...
- Xác nhận đơn hàng tại các sàn TMĐT và xử lý sự cố với bên đối tác vận chuyển và sàn.
- Quản lý tồn kho và thời gian xử lý các đơn hàng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nội bộ và quy định của từng đối tác.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao hàng tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu độ tuổi: 22 - 33 tuổi.
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Hiểu biết về thương mại điện tử, market place và chịu khó tìm tòi, cập nhật các xu hướng mới trên internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.