Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá, so sánh giá và chuẩn bị báo cáo báo giá
- Nhận order từ các bộ phận và tiến hành quy trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ mua hàng từ khi nhận đơn đến khi đơn hàng về kho
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo mua hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của bộ phận
Quyền lợi được hưởng
1. Lương+ thưởng theo chế độ công ty
2. Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
3. Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
4. Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nam
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kiinh nghiệm mua hàng vật tư kỹ thuật, máy móc, linh kiện
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
- CV có ảnh gửi về Phòng Nhân sự: Công ty AVina. Tầng 23, tòa nhà Landmark 72, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa