Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của VP Bank thực hiện
- Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
2. Các Kinh nghiệm liên quan: Có 01-02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan.
- Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ.
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
- Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng
4. Các Kỹ Năng.
- Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.