Mô tả Công việc
1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng, lòng trung thành và thúc đẩy sự phát triển của công ty thông qua việc chăm sóc khách hàng diện rộng.
2. Nhiệm vụ
Quản lý và điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Phòng CSKH, đảm bảo các quy trình được thực hiện đúng quy định và đạt hiệu quả cao.
- Giám sát chất lượng dịch vụ của đội ngũ CSKH, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng được duy trì ở mức cao nhất.
- Đảm bảo các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng được xử lý kịp thời và thỏa đáng, từ đó nâng cao lòng tin của khách hàng vào dịch vụ của công ty.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và cải tiến các quy trình chăm sóc khách hàng hiện có nhằm tối ưu hóa hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là hệ thống giao dịch trực tuyến, mobile app và các công cụ online khác.
- Đề xuất các quy trình làm việc mới dựa trên phản hồi từ khách hàng và phân tích xu hướng thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.
Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và đề xuất các chính sách ưu đãi, khuyến mãi và chăm sóc cho từng phân khúc khách hàng đại chúng nhằm gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Tập trung vào việc kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không giao dịch, triển khai các chương trình khuyến khích và tư vấn khách hàng nhằm tái kích hoạt tài khoản.
- Liên kết chặt chẽ với các phòng ban liên quan và HDBank để đảm bảo chính sách chăm sóc khách hàng được thực hiện đồng bộ và hiệu quả.
Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự:
- Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ Chuyên viên CSKH, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức để phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Thực hiện các chương trình đào tạo định kỳ để nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tư vấn khách hàng cho nhân viên CSKH.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo hoặc điều chỉnh công việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Phân tích và báo cáo:
- Thường xuyên phân tích dữ liệu về mức độ hài lòng của khách hàng, số lượng tài khoản được kích hoạt lại, và các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo về tình hình hoạt động của Phòng CSKH, đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phân tích và dự báo các xu hướng chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược điều chỉnh và cải tiến phù hợp.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)
- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCK
- Ưu tiên có chứng chỉ chuyên mônCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại của khách hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng xây dựng quy trình và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo.Offices (Word, Excel, Power Point,…)Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Môi trường làm việc trẻ trung (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)