Mô tả công việc
- Báo cáo kịp thời những sự cố, hư hỏng phát sinh trong quá trình sửa chữa cho Ban Giám đốc Nhà hàng
- Khi cần sửa chữa hay lắp đặt lớn, có mặt và hỗ trợ các Nhà cung cấp dịch vụ nếu được yêu cầu.
- Vận hành, theo dõi, kiểm tra trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Luôn trong tình trạng sẵn sàng để đảm bảo các hệ thống cơ điện hoạt động an toàn và hiệu quả.
- Tham gia vào công tác PCCC trong Nhà hàng
- Xử lý khắc phục sự cố, sửa chữa trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng nếu có.
- Lắp đặt bổ sung hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng theo yêu cầu.
- Duy trì ghi sổ sách, nhật ký, lưu trữ những thông số kỹ thuật và báo cáo công việc hàng ngày.
- Giám sát các đơn vị nhà thầu thi công, bảo trì trong Nhà hàng.
- Bảo quản và sử dụng tốt các thiết bị, công cụ, dụng cụ sửa chữa
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Đảm bảo có sự thông tin liên lạc cũng như hợp tác giữa các bộ phận để điều hành Nhà hàng một cách hiệu quả nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong những vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác và làm việc theo ca khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn;
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, trung thực, chịu khó.
- Sử dụng thành thạo Ms. Office, Auto CAD;
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ khí, kỹ thuật điện, … và các ngành đào tạo có liên quan.
- Hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp;
- Luôn có thái độ hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác khi có yêu cầu;
- Có trách nhiệm và chủ động với công việc được giao;
- Tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vận hành, bảo trì, thi công hệ thống kỹ thuật Nhà hàng hoặc các hạng mục liên quan.
- Am hiểu tổng quát về các công việc mà một Nhân viên kỹ thuật cần làm trong công tác vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:25:02
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều