Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ pháp lý: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO...
- Hỗ trợ tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế theo quy trình tuyển dụng của Công ty
- Soạn thảo và đăng tải tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức và thực hiện các buổi phỏng vấn
- Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động, sự kiện hàng năm theo chế độ công ty như teambuilding, tiệc cuối năm, sinh nhật, ....
- Soạn thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ tiếp đón khách hàng khi đến công ty.
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Quản lý theo dõi công việc đội nhân viên tài xế, tạp vụ và báo cáo cấp trên
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ pháp lý với cơ quan nhà nước: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO..
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
-Kỹ năng tin học và sử dụng máy tính thành thạo.
-Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
-Có tư duy logic và tính cẩn thận cao.
-Có khả năng thuyết trình, nói chuyện trước công chúng.
-Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Vui vẻ, thân thiện, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 12 - 15tr
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7, CN
- Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tháng 13
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.
- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều