Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổng đài trả lời, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm/dịch vụ
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Điều kiện làm việc
- Làm 8 tiếng/1 ngày, 6 ngày/tuần, phân công luân phiên theo ca:
Ca1: 7h – 16h
Ca 2: 7h30 – 16h
Ca 3: 8h – 17h
Ca 4: 9 – 18h
Ca 5: 14h30 – 21h
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp từ CĐ trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Từ 22-35 tuổi
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lắng nghe và phán đoán tình huống
Quyền lợi
- Lương từ 7.000.000 - 9.000.000 VND + thưởng hiệu suất công việc
- Phụ cấp ăn trưa
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Được xét thưởng theo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều