Mô tả công việc
Responsible for transportation arrangements and room bookings for customers.
Greet and meet customers.
Liaison with VIP Services Team to facilitate and ensure a remarkable visit for The Grand VIP customers.
Explain and assist with customers programs and settlement of accounts in an efficient manner.
Meets the attendance guidelines of the job and adheres to the regulatory, departmental and company policies.
Always present oneself as a credit to The Grand Ho Tram and assists others to do the same.
Performs other job-related duties.
Quyền lợi được hưởng
- Training & Development
- Meals
- Shuttle bus
- Insurance
- Uniform
Yêu cầu công việc
Must have a track record of excellent customer service, a great work ethic, and a desire to help The Grand Ho Tram casino guests to have the best experience possible.
Diploma degree is required or above.
Fluent in Korean language, English is a plus.
Ability to operate computer and MS office.
Must possess excellent customer service skills, interpersonal skills and communication skills.
Must possess a well-groomed appearance.
Must be able to get along with co-workers as a team.
Must be able to work flexible hours including some weekends and holidays.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ về cổng 3 của The Grand Ho Tram hoặc liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết
Submit Resume via Hoteljob
For any job inquiry, please contact Recruitment Department:+84 254 378 8132
Hotline: 0913 339 773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều