Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ
- Xử lý đơn hàng từ các kênh bán hàng hiện đại (MT) và thương mại điện tử
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình trạng đơn hàng, hàng tồn kho
- Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử
- Phân tích dữ liệu bán hàng, lập báo cáo định kỳ và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, marketing cho các kênh MT và thương mại điện tử
- Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn và hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
- Có kỹ năng phân tích kinh doanh tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường bán lẻ và thương mại điện tử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp