Mô tả công việc
• Kiểm tra, kết hợp các phòng ban để xử lý đơn hàng, hợp đồng, và thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng hàng tuần.
• Kiểm tra và quản lý tồn kho cùng với kho và bộ phận kế toán, thực hiện đặt hàng bổ sung khi cần thiết để đảm bảo hàng hóa đầy đủ.
• Chủ động liên hệ, chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng để duy trì sự gắn kết lâu dài.
• Soạn thảo văn bản, công văn, và chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và các nhiệm vụ khác khi được phân công.
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và phòng kinh doanh tại Hà Nội, phối hợp hiệu quả với chi nhánh Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và có kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Hoạt động nhóm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Khác
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như quà sinh nhật, thưởng các dịp lễ, Tết.
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp