Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm như như pizza, hamburger và bánh ngọt.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Đạt mục tiêu doanh số và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận marketing và kho để đảm bảo cung ứng và khuyến mãi hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ để đề xuất chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan...
- 2 năm kinh nghiệm trong bán hàng hoặc kinh doanh, ưu tiên ngành thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- 10-15 triệu+ thưởng doanh số.
- Đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.