Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khu vực tuyển dụng: Hà Nội (Hoàn Kiếm, Từ Liêm)
Số lượng tuyển: 02 nhân sự
Mô Tả Công Việc:
• Lập kế hoạch làm việc hàng tuần tại các kênh bán hàng kênh GT
• Theo dõi việc xuất nhập & sắp đặt, trưng bày hàng hóa tại hệ thống khách hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, promotion, chăm sóc khách hàng...
• Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có.
• Chăm sóc khách hàng đang có theo tuyến trên khu vực phụ trách.
• Đảm bảo thực hiện tốt chỉ tiêu doanh số công ty đưa ra.
• Đảm bảo tình hình hàng hoá tại khách hàng, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng để phục vụ buôn bán.
• Theo sát các vấn đề hàng trưng bày và hàng cận Date.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/nữ từ 18-30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên.
• Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và nhiệt tình.
• Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc nhóm.
• Có trách nhiệm, trung thực và cẩn thận trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Video Tuyển Dụng
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.