Mô tả công việc
- Am hiểu hoặc đam mê trong lĩnh vực kinh doanh bê tông, VLXD….
- Đi thị trường, khảo sát, chăm sóc phát triển nguồn khách hàng…
- Chăm sóc, tìm hiểu nhu cầu khách hàng hiện tại của Công ty (chủ đầu tư công trình, nhà thầu xây dựng, ...) và phát triển nguồn khách hàng mới/ nguồn khách hàng tự có trên định hướng của quản lý.
- Tiếp xúc và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng như các dự án đầu tư công, ngân sách nhà nước…
- Lên kế hoạch và triển khai các mục tiêu bán hàng, kế hoạch và chiến lược của công ty (kênh B2B).
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng theo yêu cầu từ khách hàng và công ty.
- Hỗ trợ xúc tiến việc thanh toán và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình. Khả ngoại giao tốt là lợi thế.
- Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học.
- Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Quản trị kinh doanh,Luật, Kỹ sư Công nghệ Kỹ thuật, Vật liệu Xây dựng....
- Thành thạo sử dụng phần mềm Base24, ERP, FAST…và vi tính văn phòng
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 25-40 tuổi
- Trình độ ngoại ngữ:Tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệmtrong ngành Xây dựng, Vật liệu Xây dựng, Bê tông,...
- Kỹ năng liên quan: Quản lý, lập kế hoạch, tổng hợp, lập báo cáo, Kỹ năng trình bày và diễn giải vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.