Mô tả công việc
Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
- Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
- Thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
- Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi....
- Lập báo cáo về địa điểm mặt bằng bao gồm: thu thập và phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh, số liệu thống kê, tiềm năng của thị trường, phân tích điểm mạnh yếu tại các địa điểm cửa hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường (hoạt động và chiến lược của đối thủ cạnh tranh, các sự kiện ảnh hưởng, các dự án có liên quan), soát xét và đưa ra đề xuất để cải thiện kế hoạch phát triển của công ty, đề xuất các hành động/phản ứng phù hợp.
Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của Công ty một cách tốt nhất.
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Xử lý số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp.
- Quản lý và giám sát việc kiểm kê của nhân viên định kỳ.
- Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc sản xuất.
- Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.
Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty, chính sách, quy trình đến tất cả nhân viên.
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty ...
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng có liên quan.
- Quản lý hình ảnh nhãn hàng. PR & Marketing:
- Phối hợp với Bp MKT Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo.
- Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng
- Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT Khác:
- Đi công tác khi có yêu cầu.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Bằng đại học /cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý chuỗi/ Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.
- Có kinh nghiệm ngành Bán lẻ/Thời trang/...
- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt.
- Làm việc có trách nhiệm và hoàn thành công việc theo deadline.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + Commission
- BHXH full lương
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động
- Thưởng Lễ/Tết, KPIs, thưởng cuối năm...
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
- Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
- Thưởng thành tích năm.
Công ty TNHH BHNT Cathay Việt Nam là một công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử hoạt động và phát triển tại Việt Nam từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều cột mốc phát triển đáng chú ý, bao gồm việc được xếp vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam vào năm 2018. Công ty đang tích cực phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chuẩn mực dịch vụ của công ty được đánh giá là đáng tin cậy và chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ
- Được hưởng các gói BH của Cathay và PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Sự kiện công ty: sinh nhật, liên hoan cuối năm
- Tình nguyện cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Cathay Việt Nam được thành lập tại Việt Nam.
- Năm 2018, Cathay Life Việt Nam được mệnh danh là "đứa con cưng" của công ty cha Cathay Life Insurance và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.
- Trong năm 2017, Cathay Life Việt Nam đã lọt vào top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam.
- Vào năm 2022, công ty kỷ niệm 14 năm hoạt động và đang tích cực phát triển các loại sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mission
Bước đầu, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng đội ngũ đại lý xuất sắc (trọng tâm là những đại lý toàn thời gian và chuyên nghiệp). Bên cạnh đó, với ban lãnh đạo xuất xắc, chúng tôi sẽ vận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm ở Đài Loan một cách tốt nhất trong việc tiếp thị và thiết kế nên những sản phẩm độc đáo nhằm từng bước tạo một bản sắc riêng của Cathay Life trên thị trường Việt Nam.
Review Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
Không tốt cho sự phát triển trên con đường sự nghiệp (GL)
Phúc lợi càng ngày càng tốt(rv)
Mình làm được 1 năm rồi, chế độ tốt, chỉ tiêu vừa phải, văn hóa công ty tốt (Fb)