- Hỗ trợ khách hàng và đối tác qua các kênh: điện thoại, email, chat, tin nhắn
- Giải quyết các vấn đề: tư vấn du lịch, thay đổi/chỉnh sửa đơn, hủy đơn, khiếu nại
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng công cụ và quy trình phù hợp
- Cập nhật ngay các trường hợp nghiêm trọng hoặc bất thường
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tích cực
- Chủ động cập nhật kiến thức về dịch vụ khách hàng
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Concentrix Service Vietnam
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Other
Vận tải
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học