Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán theo dõi các khoản phải thu khách hàng.
Kiểm tra, kiểm soát doanh thu bán hàng, chiết khấu, khuyến mại.
Xuất hóa đơn và hoàn thiện hồ sơ thanh toán hàng tháng cho khách hàng
Kiểm soát và thực hiện đối chiếu công nợ định kì với khách hàng và nhà cung cấp
Định kì lập báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
Kiểm tra chứng từ thanh toán và thực hiện thanh toán, theo dõi công nợ phải trả của các chi phí quản lý chung , lập bảng kê/Ủy nhiệm chi thanh toán/hạch toán các khoản chiết khấu của các nhà cung cấp, làm các thủ tục vay vốn với NH.
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng bao gồm bảng kê bán ra, và phần hành mua vào các chi phí liên quan đến vận hành công việc phụ trách.
Thực hiện các công việc phát sinh khác
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thoả thuận (từ 13tr - 15tr)
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn phòng làm việc sang xịn, thoải mái, tạo không gian thuận lợi làm việc
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hàng ngày
* Địa điểm làm việc: 106 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (có xe đưa đón từ Võ Chí Công, Tây Hồ)
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán- Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Word, excel và các ứng dụng office
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Honor Lane Shipping (HLS) được thành lập từ năm 1997, đến nay HLS đã mở rộng tới 38 văn phòng sở hữu, với hơn 1000 nhân viên. Với khối lượng vận chuyển hàng hóa vượt quá 400.000 TEUS, chúng tôi đã đa dạng hóa danh mục dịch vụ và phạm vi phủ sóng của mình, từ chuyển phát nhanh 1 KG đến dự án di dời nhà máy, chúng tôi hợp lý hóa các giải pháp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành.HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1997
Mission
Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành. HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.