Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất hợp đồng tại thị trường khi cần thiết.
Khai thác khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thông báo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ theo dữ liệu công ty.
Đáp ứng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp như thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: Thay đổi theo khu vực (thảo luận cụ thể trong phỏng vấn).
Đào tạo trước khi làm việc: Được đào tạo có lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 23:15:03
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do