Mô tả công việc
Theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPI) như doanh thu, lợi nhuận, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. đảm bảo rằng hoạt động của doanh nghiệp đang thực hiện theo kế hoạch đặt ra.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận và đưa ra các biện pháp cải thiện.
Xem xét báo cáo tài chính để đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo rằng doanh nghiệp đang hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận.
Gặp gỡ với các nhà đầu tư để cập nhật tình hình hoạt động của doanh nghiệp và huy động vốn.
Lập kế hoạch chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp.
Xem xét báo cáo kinh doanh để đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và trình báo cáo Chủ tịch HĐQT.
Tổ chức cuộc họp với các Lãnh đạo bộ phận để đánh giá tiến độ và đảm bảo rằng các bộ phận đang hoạt động theo đúng mục tiêu, kế hoạch.
Gặp gỡ thường xuyên với các thành viên trong ban lãnh đạo để cập nhật tình hình hoạt động của các bộ phận, thảo luận về các vấn đề quan trọng và đưa ra quyết định.
Triển khai các nhiệm vụ khác theo định hướng của HĐQT.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
Có kiến thức vững về kế hoạch kinh doanh, marketing, phân tích tài chính và quản lý rủi ro. Hướng tới đầu ra của sản phẩm.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị/tổ chức về công nghệ, tài chính, bất động sản hoặc từ các công ty/tập đoàn quốc tế.
Kiến thức chuyên môn:
Kiến thức về quản trị doanh nghiệp bao gồm tài chính, kế toán, marketing, nhân sự, v.v.
Kiến thức về ngành công nghệ số bao gồm xu hướng thị trường, mô hình kinh doanh, công nghệ mới, v.v.
Kiến thức về lãnh đạo bao gồm khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy, và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, cũng như xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt với các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư, đối tác, v.v.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng tư duy chiến lược và đưa ra quyết định sáng suốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Khả năng:
Khả năng ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả trong tình huống phức tạp và không chắc chắn.
Khả năng thích nghi với những thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh.
Khả năng học hỏi không ngừng để cập nhật kiến thức và kỹ năng mới.
Khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 03:00:03
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do