Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm bắt hành vi/nhu cầu của khách hàng và cập nhật định kỳ hiểu biết về khách hàng bằng cách thu thập, phân tích thông tin khách hàng và nhu cầu của KH
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng chính sách và chương trình dành cho KH
- Xây dựng CVP với các dịch vụ chính cho phân khúc mục tiêu. Quản lý việc thực hiện CVP bằng cách đánh giá định kỳ (đưa ra phương án thực hiện, phản hồi của khách hàng, đối thủ cạnh tranh) để có những điều chỉnh phù hợp. Làm việc với các phòng ban sản phẩm về các tính năng, giá cả, quy trình, chính sách và khuyến mãi để đảm bảo các giải pháp được cung cấp tới khách hàng, đồng thời cũng như tham gia vào mô hình bán hàng và dịch vụ để đảm bảo các sản phẩm cung cấp phù hợp với CVP và nhu cầu của khách hàng mục tiêu
- Cùng phối hợp xây dựng các chương trình tìm kiếm & thúc đẩy tăng trưởng khách hàng Private
- Xây dựng các gói sản phẩm đa dạng riêng biệt phù hợp với các nhóm Khách hàng Private (Personas), xây dựng các tính năng sản phẩm ưu việt cho đối tượng KH Private
- Xây dựng hành trình khách hàng hoàn thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao
- Tương tác, liên kết với với Marketing RB và Marcom để quảng bá chương trình liên kết đối tác program đến khách hàng và nội bộ VPBank.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Bằng cử nhân tài chính ngân hàng trở lên.
2. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 năm trong lĩnh vực ngân hàng, trong các lĩnh vực thuộc phân khúc AF và/hoặc Private
- Kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực nghiên cứu phân khúc khách hàng ưu tiên, giàu và siêu giàu có là một lợi thế.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/ Expertise
- Có nhiều kinh nghiệm trong quản lý bán hàng và kinh doanh phân khúc AF và hoặc Private
- Kiến thức và hiểu biết sâu rộng về Bán hàng phân khúc AF và/hoặc Private
- Kiến thức vững chắc về các sản phẩm và dịch vụ tài chính, hiểu biết tốt về cách các sự kiện kinh tế tác động đến thị trường toàn cầu; lĩnh vực và đối tác cung cấp dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng giàu/siêu giàu.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng Quản lý Mối quan hệ / Con người, Kỹ năng Lãnh đạo, Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả .
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Năng động, tháo vát và có định hướng đạt thành công cao và khả năng làm việc đa nhiệm và chạy nhiều chỉ tiêu cùng lúc
- Có khả năng làm việc nhóm và tương tác với các bộ phận trong ngân hàng.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do