Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường nước ngoài (sử dụng tiếng Anh), khách hàng, đối thủ cạnh tranh sản phẩm SEO
Xây dựng bộ tài liệu bán hàng (Credential, case study, báo giá mẫu, hợp đồng mẫu, chính sách bán hàng, điều khoản thanh toán), quy trình bán hàng cho sản phẩm SEO Global
Phối hợp với Marketing xây dựng kế hoạch truyền thông và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Global
Thử nghiệm, đánh giá, đề xuất điều chỉnh gói sản phẩm
Mục tiêu 2: Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch thâm nhập thị trường Global
Lập kế hoạch kinh doanh & dòng tiền
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng
Phối hợp với team nội bộ (kỹ thuật, content) quản lý vận hành dự án SEO đảm bảo tiến độ, KPIs dự án đã ký kết với khách hàng
Xây dựng và cải tiến sơ đồ tổ chức và cơ cấu nhân sự (đội ngũ bán hàng) theo mục tiêu kinh doanh.
Mục tiêu 3: Xây dựng đội ngũ từ 1 mình thành 1 team nhằm chiếm lĩnh thị trường Global tinh nhuệ
Hoạch định nhân sự dựa trên kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp với HR tuyển dụng nhân sự cho team
Đào tạo chuyên môn & định hướng sự nghiệp cho nhân sự
Quản lý nhân sự thực thi theo mục tiêu
Tư vấn/hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên cấp dưới hoàn thành nhiệm vụ.
Theo dõi, thống kê và cải thiện các chỉ số kinh doanh của từng cá nhân trong team
Yêu cầu công việc
Tư duy kinh doanh nhạy bén, có khả năng phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng, nhạy bén với khách hàng và thị trường
Có hiểu biết về SEO nói riêng và Digital Marketing nói chung là một lợi thế
Có kiến thức quản trị kinh doanh
Có kiến thức quản lý đội nhóm. Có kinh nghiệm quản lý nhóm trên 3 nhân sự là lợi thế
Kinh nghiệm bán hàng trên 5 năm, kinh nghiệm quản lý từ 01 năm trở năm.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: tính theo giá trị hợp đồng
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do