Mô tả công việc
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Quản trị, kiểm soát cập nhật nội dung trên website, fanpage và các kênh thương mại điện tử theo yêu cầu từng sự kiện, chương trình của Công ty, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán. Thiết lập, triển khai, tối ưu và chăm sóc tất cả các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm (kênh quảng cáo, Facebook, Zalo, Google Adsword,...).
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm
- Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của Công ty.
- Triển khai các hoạt động như: tạo nội dung (quay video), chỉnh sửa video, hình ảnh, đăng bài, tối ưu hóa SEO cho fanpage, kênh thương mại điện tử,... của Công ty.
- Tìm kiếm và thực hiện các công việc PR và tổ chức sự kiện phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty và các sự kiện cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Tổng hợp, thống kê và phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho từng chiến dịch và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Có kiến thức bài bản về marketing (Có kiến thức về Y tế, Bệnh viện, Công nghệ sinh học là một lợi thế)
- Có tư duy chiến lược
- Tư duy phân tích
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Hưởng lương theo năng lực và kinh nghiệm. – Đảm bảo chế độ BHXH – YT
- TN theo quy định của pháp luật. – Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc.
- Có khu Nội trú phục vụ CBNV. – Có Nhà ăn ca phục vụ CBNV.
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm.
- Thưởng chuyên cần, các ngày lễ và thưởng lương tháng thứ 13
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do