Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, từ 07h30-16h30 ( nghỉ trưa 1 tiếng)
2. Mô tả công việc vị trí Trưởng phòng QC:
- Lập kế hoạch và triển khai chính sách, phương pháp kiểm soát chất lượng cho đội ngũ QC đáp ứng tiêu chuẩn khách hàng cũng như các tiêu chuẩn công ty đề ra.
- Triển khai thực hiện kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn... liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng. Theo dõi và đánh giá để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
- Giải quyết các vấn đề không phù hợp, đưa ra biện pháp khắc phục liên quan đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và các phương án cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Triển khai thực hiện đánh giá mẫu, xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm.
- Đào tạo và phát triển nhân viên liên quan đến các tiêu chuẩn chất lượng và các quy trình quản lý chất lượng.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc
3. Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng cuối năm tối đa bằng 02 tháng tiền lương ( theo quy chế).
- Được tham gia Bảo hiểm full lương sau khi kết thúc thời gian thử việc.
- Được làm việc online 2 ngày thứ 7/tháng.
- Được trang bị laptop riêng phục vụ công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước ngay sau kí hợp đồng lao động bao gồm BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu hỉ…; sinh nhật, trung thu,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái, luôn tạo điều kiện để phát triển bản thân.
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, tuổi từ 30 trở lên; tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật, CNTP, vật liệu, hóa sinh,... và có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về tiêu chuẩn ISO 9001, HACCP, BRC.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Có khả năng lập kế hoạch và báo cáo.
- Có khả năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, nhân sự,…
- Sử dụng máy vi tính văn phòng thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do