Mô tả công việc
Theo dõi và phân tích năng lực của các khách hàng để xác định các lĩnh vực cần phát triển.
Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng, giải quyết các yêu cầu và vấn đề một cách kịp thời.
Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ phát triển sản phẩm, nhà máy, logistics và marketing để xác định việc sản xuất sản phẩm và thời gian cung cấp.
Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với mục tiêu Cty
Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng OEM hòan thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc.
Phối hợp với nhà máy để đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời cho các khách hàng
Xác định rủi ro thường gặp trong hoạt động bán hàng và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro.
Quản lý toàn bộ hoạt động phòng OEM, thiết lập chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu; kế hoạch hành động.
Phối hợp với P.NS xây dựng cơ cấu, định biên, tuyển dụng nhân sự phòng OEM
Kiểm tra đôn đốc công nợ khách hàng
Quản lý nhân viên phòng OEM .
Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ chính sách của công ty và các quy định nhà nước.
Cung cấp phản hồi từ khách hàng cho các đội ngũ R&D, nhà máy để cải thiện thiết kế hoặc điều chỉnh sản phẩm.
Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
Lập ngân sách họat động, kiểm sóat ngân sách của phòng OEM
Quản lý ngân sách hoạt động của mảng OEM
Phân tích đánh giá khả năng của thị trường để có hướng kinh doanh phù hợp.
Nắm bắt được thế mạnh, yếu của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp với Công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Giám sát tiêu chí của các thỏa thuận để đảm bảo các đối tác thực hiện cam kết và nghĩa vụ của mình
Lập các qui trình, qui định công việc liên quan đến doat động Kinh doanh OEM .
Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng OEM để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng thị phần: tổ chức các chương trình triển lãm, hội chợ ở trong và nước ngoài, khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại…
Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng OEM .
Đàm phán về giá cả, các điều khoản thương mại và thỏa thuận hợp tác với các đối tác .
Kiểm tra giám sát tình hình kinh doanh
Báo cáo kết quả kinh doanh
Xây dựng mối quan hệ giữa Khách hàng và công ty
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về luật pháp trong kinh doanh vùng sở tại
- Tư duy Chiến lược: Khả năng phát triển các chiến lược dài hạn cho sự tăng trưởng của OEM.
- Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.
- Am hiểu về thị trường nguyên liệu trà sữa, đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế hoặc tương đương.
- Khả năng Kỹ thuật: Kinh nghiệm Kỹ thuật cơ bản về sản phẩm.
- Nam/nữ. Từ 28 tuổi trở lên. Có thể đi làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Đàm phán: Chuyên môn trong cao trong việc đàm phán và chốt giao dịch.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí Bán hàng OEM NĐ và XK hoặc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng Phân tích: Khả năng mạnh mẽ trong việc xử lý, phân tích dữ liệu để đối ứng với việc điều chỉnh KH bán hàng tương ứng.
- Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:15:03
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do