Mô tả công việc
1. Kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi tại cửa hàng:
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị thương mại, đảm bảo các hoạt động này đạt mục tiêu cho thương hiệu và công ty.
- Lên kế hoạch phát triển và triển khai chương trình khuyến mãi dựa trên mục tiêu chiến lược đã được phê duyệt.
- Giám sát thực hiện chương trình tại các cửa hàng, đánh giá kết quả và cung cấp báo cáo.
- Phân tích lợi nhuận của từng chương trình khuyến mãi.
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thu thập và phân tích số liệu từ thị trường và thông tin nội bộ để đưa ra phân tích toàn diện về tình hình thị trường.
- Phối hợp với Vận hành để xây dựng và duy trì mối quan hệ cộng đồng trong khu vực, tận dụng để thực hiện các hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
3. Quản lý công cụ trưng bày và truyền thông OOH:
- Đánh giá và đề xuất các kênh truyền thông online/offline cho khu vực hoặc nhóm cửa hàng
- Giám sát việc trưng bày các công cụ POSM tại các cửa hàng, đảm bảo chất lượng và đúng brand guideline
4. Quản lý và tối ưu các kênh kinh doanh tại cửa hàng:
- Đào tạo đội ngũ tại cửa hàng về các chương trình khuyến mãi và hoạt động tiếp thị thương mại.
- Giám sát các hoạt động kinh doanh của cửa hàng, đánh giá hiệu quả và đưa ra các giải pháp tăng trưởng.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về chương trình khuyến mãi và kết quả kinh doanh của khu vực hoặc nhóm nhà hàng.
- Đưa ra kế hoạch và giải pháp phát triển kênh kinh doanh cho từng cửa hàng.
5. Kế hoạch khai trương cửa hàng mới:
- Lên kế hoạch khai trương cho các cửa hàng mới trong khu vực.
- Trực tiếp triển khai các hoạt động khai trương, đo lường và đánh giá hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương đương.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng hoặc lĩnh vực tương tự (FMCG, Retail)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
- Thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và dự đoán tình hình tốt.
- Có khả năng quản lý ngân sách và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển/công tác.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do