Mô tả công việc
1. Designer
Thiết Kế Designer/Photoshop/Figma .... các sản phẩm marketing và quảng cáo cho công ty, bao gồm:
Thiết kế website landing page và banner để tạo ra một trang web đẹp và chuyên nghiệp.
Thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads.
Thiết kế thư mời hội nghị/ hội thảo
Lên ý tưởng dựng video quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng
2. Content
Hỗ trợ phát triển ý tưởng concept cho các dự án marketing và content online để tạo ra các sản phẩm độc đáo và thu hút khách hàng
Phụ trách lập kế hoạch phát triển các nội dung trên kênh tuyền thông/ fanpage và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Facebook
Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
3. Event
Quảng bá để thu hút khách hàng tham gia lớp học thông qua các kênh truyền thông phổ biến từ online tới offline
Tổ chức & Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm, hội nghị, hội thảo, sinh hoạt cho khách hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm khác...;
Giám sát, Điều hành chung các hoạt động Activation, Event
Liên hệ, làm việc trực tiếp với các agency phụ trách hạng mục công việc
Lập ngân sách cho mỗi chương trình sự kiện và kiểm soát chi phí hiệu quả
Đánh giá và báo cáo sau mỗi sự kiện
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có khả năng nghiên cứu, tư duy nhạy bén
Có khả năng sáng tạo, trình bày và thẩm mỹ
Đáp ứng các yêu cầu về áp lực công việc và deadline
Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, hoặc có góc nhìn tốt trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media, Digital
Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Ielts 4.0
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do