Mô tả công việc
Nhân viên quản trị khách hàng chịu trách nhiệm thiết lập và vận hành các hạng mục công việc kỹ thuật số và truyền thông mạng xã hội trong các dự án được giao:
- Hỗ trợ phân phối dự án từ buổi họp, pitching.
- Tham gia phát triển đề xuất công việc, present với khách hàng.
- Tham gia quản lý hàng ngày của ngân sách, P&L, phạm vi, thời gian, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng về việc được giao.
- Chăm sóc các báo cáo đặc biệt liên quan và định kỳ cho các công việc được giao.
- Làm việc với các nhà cung cấp nơi cần báo cáo và xem xét các đề xuất.
- Giúp xác định cơ hội thực hiện giải pháp tăng hiệu quả và hiệu quả kể cả việc phát triển công cụ, quy trình và báo cáo liên quan đến trách nhiệm công việc.
- Liên tục khám phá và kiểm tra các sáng kiến kỹ thuật số mới và công cụ.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, công nghệ, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí nhân viên quan hệ khách hàng.
- Có kinh nghiệm về ít nhất một trong các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội
- Có kiến thức về tiếp thị và tiếp thị số là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong dự án tích hợp các lĩnh vực nền
tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Được huấn luyện chi tiết các kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu, cơ hội cập nhật thông tin và xu hướng thị trường.
- Định hướng chuyên sâu về số hóa tiếp thị và truyền thông sử dụng dữ liệu và hệ thống số tích hợp.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp, Ngày phép,...theo Luật Lao Động.
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do