Mô tả công việc
Chuyên viên cấp cao MKT tổng hợp: promotion, event, biết phân tích Data để làm chiến lược
Tham mưu xây dựng chiến lược Marketing
- Tham mưu tới BTGĐ/Giám đốc Marketing về việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại.
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketing
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing.
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch triển khai của phòng Marketing trong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm) dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại.
Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing
- Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.
- Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.
- Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.
Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty
- Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu, phân tích các hình thức truyền thông Marketing đa kênh, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
- Kiểm soát rủi ro về thương hiệu và truyền thông.
Quản lý phòng Marketing
- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả trong phòng marketing.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt được các xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên của phòng, phân giao chức năng nhiệm vụ tới từng nhóm, cá nhân.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của đội ngũ marketing.
Các yêu cầu khác
- Thực hiện những dự án, mục tiêu từ Ban Tổng giám đốc công ty.
- Nắm bắt, khai thác những ứng dụng công nghệ mới để đưa vào ứng dụng và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
- Thiết lập, duy trình mối quan hệ với các đối tác, những KOLs, KOCs.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung:
- Hiểu biết: có hiểu biết về ngành bán lẻ (ưu tiên lĩnh vực vàng bạc, trang sức, thời trang, hàng xa xỉ phẩm …)
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi;
- Chứng chỉ: Ưu tiên các ứng viên từng hoàn thành các khoá đào tạo Trưởng phòng, Giám đốc Marketing CMO,…trong và ngoài nước.
- Có kinh nghiệm giúp các thương hiệu đạt kết quả vượt trội trong thời gian phụ trách;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành Marketing, 02 năm vị trí Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống bán lẻ và/ hoặc công ty cổ phần, công ty đại chúng có quy mô nhân sự trên 300 CBNV;
- Bằng cấp: Đại học trở lên các ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp ….;
Kiến thức:
- Kiến thức cơ bản về quy định pháp luật đối với hoạt động Marketing, Quảng cáo tại Việt Nam.
- Kiến thức sâu về các hoạt động marketing đa kênh, xây dựng thương hiệu (Digital Marketing, events, Activation, Promotions, …);
- Kiến thức về sản xuất nội dung Marketing: Content, design, video, …;
- Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch Marketing (hiểu và triển khai được chiến lược STP, 7Ps, ….);
- Kiến thức nền tảng về Quản trị kinh doanh, bán hàng;
- Kiến thức cơ bản về quản trị hành chính và quản trị nhân sự (Sơ đồ tổ chức, dòng chảy công việc, đánh giá hiệu suất);
Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng quản lý và triển khai dự án;
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và nền tảng google drive;
- Kỹ năng quản trị chi phí;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và tham mưu cho lãnh đạo;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán;
- Kỹ năng nhận diện, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Thái độ, phẩm chất:
- Tinh thần sáng tạo và tiên phong, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng;
- Là người có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang.
- Làm việc hướng đích, tập trung vào kết quả, hiệu quả kinh doanh, quyết liệt để hoàn thành mục tiêu;
- Chủ động, quyết liệt, nhiệt huyết với công việc;
- Nhạy bén, linh hoạt trong kinh doanh và quản trị nhân sự;
- Chính trực, công bằng, minh bạch;
Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về ngành vàng bạc, trang sức, xa xỉ phẩm, chuỗi bán lẻ.
Quyền lợi
- Thu nhập: thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực, hiệu quả công việc và được trao đổi cụ thể khi hợp tác.
- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.
- Có cơ chế ESOP hấp dẫn dành cho CBNV chủ chốt, đặc biệt là cấp Quản lý, Lãnh đạo.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách total reward:
+ Được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược kinh doanh bởi các chuyên gia hàng đầu. Được trực tiếp tham gia vào các dự án chiến lược dẫn dắt bởi các đối tác lớn tại Việt Nam và thế giới.
+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, …), công đoàn đối với bản thân và gia đình.
+ Tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.
+ Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định; được chia sẻ lợi nhuận vượt kế hoạch kinh doanh;
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00- 17h30.
- Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:45:03
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do