Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của Chi nhánh được giao
- Giám sát, theo dõi các hạng mục liên quan tới công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng của các nhân sự tư vấn tại chi nhánh
- Ghi nhận những nhu cầu mới từ khách hàng tại các chi nhánh, đề xuất và tham mưu cho cấp quản lý các giải pháp phù hợp
- Training/bồi dưỡng nghiệp vụ,quy trình mới và sản phẩm mới cho Nhân viên Tư vấn tại chi nhánh.
- Phối hợp với Phòng Đào tạo về giá bán, chính sách dịch vụ của các sản phẩm mới, xây dựng kịch bản tư vấn cập nhật mới.
- Review và xây dựng quy trình (nếu có phát sinh) cho Bộ phận Tư vấn.
- Đàm phán đối tác để liên kết đào tạo và hợp tác MOU.
- Báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của Ban Điều hành.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Văn hóa xã hội, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn, Du lịch,…
- Kinh nghiệm: >=3 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh giáo dục
- Phẩm chất, thái độ: Chính trực, cẩn thận, chi tiết, có khả năng lập kế hoạch và hoàn thành công việc theo deadline
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng đào tạo, tạo động lực làm việc cho nhân viên Tư vấn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phân tích báo cáo
- Cơ cấu tuyển 01 Trưởng nhóm ở TP HCM, 01 Trưởng nhóm ở Hà Nội, 01 Trưởng nhóm ở Cần Thơ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: - Công ty cấp phát đồng phục, máy móc thiết bị đầy đủ
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo tất cả các Khóa học nội bộ và các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc
- Độ tuổi: 28 - 38
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, nghỉ trưa 12h00 - 13h00
- Đồng nghiệp:
- Cấp quản lý độ tuổi 9x
- Nhân viên trong chi nhánh chủ yếu gen Z - Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000/ngày
- Phụ cấp gửi xe, nước uống.
- Sau 2 tháng thử việc, thực hiện đóng đầy đủ các khoản BHXH
- Lương tháng 13, chế độ thưởng KPIs theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc. - Ngày nghỉ:
Mỗi tháng 03 ngày nghỉ, bao gồm 01 ngày nghỉ Phép + 02 ngày nghỉ Chế độ (thay vì off 4 buổi chiều thứ 7 sẽ off thành 2 ngày bất kỳ trong tháng)
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do